Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

thế nào bộ nhận diện thương hiệu đúng chuẩn


thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
, bộ nhận diện thương hiệu đúng chuẩn  gồm có những yếu tố gì,  thật sự không đơn giản. Vì thế In Phạm Khôi đưa ra các tiêu chuẩn sau để đánh giá 1 bộ nhận diện, và dựa vào tiêu chí trên các bạn có thể nhìn lại doanh nghiệp của mình đã có hay chưa những yêu tố này:

1. sự độc đáo

Một bộ nhận diện thương hiệu thành công, trước tiên phải độc đáo và duy nhất. Khách hàng khi nhìn vào thương hiệu sẽ nhận ra đó chính là hình ảnh doanh nghiệp của bạn, chứ không phải của một doanh nghiệp đối thủ nào khác.

2. sự nhất quán

Mọi nhân viên của bạn đã hiểu hết được tầm quan trọng của việc tạo sự thống nhất trong mọi hoạt động, hành vi ứng xử hay chưa? hay là chỉ mạng biết được logo ấy, bộ nhận diện ấy tương trưng cho mỗi suy nghĩ của bạn thôi

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

3. sự khác biệt

Khách hàng có thể bị thu hút, hay tìm được lí do để họ chọn sản phẩm của bạn khi nhìn vào bộ nhận diện thương hiệu hay không? Nói cách khác, điểm độc đáo nổi bật của doanh nghiệp có được thể hiện trong bộ nhận diện thương hiệu hay không?

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

4. mang tính xã hội

bộ nhận diện thương hiệu của bạn có bắt kịp được với những yêu cầu trong thời đại xã hội thông tin hiên nay hay không? Nó có hoạt động hiệu quả và truyền tải những thông điệp giống nhau trên tất cả các phương tiện thông tin truyền thông

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

5. sự đặc trưng

Bộ nhận diện thương hiệu có thực sự phản ánh đúng đặc điểm cũng như văn hóa của doanh nghiệp

6. sự chuyên nghiệp

Bộ nhận diện thương hiệu chính là gương mặt của doanh nghiệp, phản ánh chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và đừng coi thường sự chuyên nghiệp của 1 bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.