Cách tạo mẫu kết cấu màu nước
Tạo họa tiết màu nước
Bước 1
Bạn có một số tùy chọn để tạo họa tiết màu nước: sử dụng màu nước thật và quét hình ảnh của bạn, sử dụng hình ảnh cổ phiếu của màu nước hoặc sử dụng bàn chải vui nhộn trong Adobe Photoshop . Tôi sẽ làm việc sau, mặc dù bạn được chào đón để bỏ qua bước này nếu bạn muốn làm một trong những cựu!
Sử dụng bàn chải có nền văn bản và Công cụ Brush Tool trong Adobe Photoshop CC 2015 , vạch ra một vài nét và nét dốc trong một Tài liệu Mới . Tách màu sắc và màu sắc lại với nhau để tạo hiệu ứng rửa màu nước.
Bước 2
Nhập hình màu nước của bạn vào Adobe Illustrator CC vào Tài liệu Mới . Mở bảng điều khiển Hình ảnh Truy tìm , đặtChế độ Màu và nhấn Xem trước với hình ảnh của bạn được chọn để xem kết quả tìm kiếm hình ảnh. Bạn có thể thiết lập số lượng màu 20 - 30 để đảm bảo rằng texture vector là mịn và thay đổi giống như việc rửa màu nước.
Bước 3
Khi bạn hài lòng với Hình ảnh Theo Dõi của Bạn , hãy chuyển đến Đối tượng >Mở rộng để mở rộng ảnh hưởng tới các đối tượng vector.
Bước 4
Lặp lại các hình ảnh màu nước khác, họa tiết, hoặc nét vẽ được tạo ra trong Photoshop . Sử dụng Magic Wand Toolđể xóa các đối tượng đầy màu trắng vì vậy bạn chỉ còn lại với các lớp nền màu, đầy màu sắc, màu nước.
Bước 5
Để thêm một lựa chọn nhanh brush grunge trong Illustrator bằng Công cụ Paintbrush . Đặt Chế độ hòa trộn vàoNhân / b> hoặc phủ lên một loạt các sắc thái để tạo ra một vẻ bề ngoài giống như kết cấu của chúng tôi đã được làm trước đó.
Mở rộng bàn chải và xóa các đường dẫn không liên quan khi hài lòng với kết cấu cuối cùng của bạn.
Vẽ các biểu tượng mặt trăng
Bước 1
Hãy tạo ra một số biểu tượng thú vị và hợp thời trang cho mô hình cuối cùng của chúng tôi!
Sử dụng công cụ Ellipse Tool , vẽ một hình tròn. Sau đó, vẽ một hình chữ nhật hẹp với công cụ Rectangle Tool . Cuối cùng, sử dụng công cụ vẽ ưa thích của bạn để tạo ra một hình dạng giống neo cong. Lưu ý hình dạng của tôi bao gồm hai hình dạng chồng chéo nhau để có được điểm neo và đường cong của nó vừa phải.
Bước 2
Sao chép và Dán các hình dạng neo và Phản ánh chúng qua một trục thẳng đứng. Hợp nhất các hình dạng neo trong bảng điều khiển Pathfinder . Vẽ một vòng tròn nhỏ ở giữa đầu của biểu tượng Anchor .
Bước 3
Vẽ một hình chữ nhật ngang nhỏ ở đỉnh neo và hai hình tam giác cong ở cả hai bên của phần cuối của biểu tượng neo. Hợp nhất những hình dạng này trong bảng điều khiển Pathfinder .
Bước 4
Để tạo ra một mũi tên dễ thương và đơn giản, vẽ một tam giác với một indent trên một mặt, biến nó thành một mũi tên mũi. Chồng chéo một hình chữ nhật mỏng, ngang và Unite hai hình dạng trong bảng điều khiển Pathfinder . Đối với lông trên mũi tên, vẽ một vài hình chữ nhật nhỏ và sử dụng miễn phí Distort ( Effect >Distort & amp; Chuyển đổi >miễn phí Distort ) để nghiêng hình chữ nhật. Đặt chúng ở hai bên mũi tên và Nhóm những hình dạng này lại với nhau.
Bước 5
Để có cảnh núi non vui nhộn, vẽ một hình tam giác với Công cụ Đa giác . Sử dụng công cụ vẽ, như công cụ Pencil Toolđể vẽ một squiggle ở trên cùng để biểu thị tuyết. Vẽ một hình elip ở chân núi để lấy một hồ nước.
Bước 6
Vẽ đường dài swuiggley cho sóng trong hồ nước. Trứng, hình trứng và hình tam giác làm cho cây hoàn hảo với các hình chữ nhật được vẽ nhanh bên dưới chúng như các thân cây. St tất cả đường nét đến một kích thước đồng nhất và góc tròn và mũ. Nhóm biểu tượng của bạn cùng nhau.
Tạo mẫu nhanh
Bước 1
Hãy bắt đầu bằng cách áp dụng kết cấu vào các biểu tượng! Sao chép và Dán biểu tượng của bạn (đảm bảo Uniteđường dẫn của nó trong bảng điều khiển Pathfinder ). Đặt nó trên kết cấu bạn lựa chọn và Tạo Mặt nạ Clipping (Kiểm soát + 7) . Căn chỉnh một bản sao khác của biểu tượng gốc đầu tiên nếu bạn muốn giữ lại nét vẽ và chi tiết của từng biểu tượng (điều này đặc biệt hữu ích cho khung cảnh núi rừng).
Bước 2
Lặp lại với các thiết kế khác và kết cấu. Bạn có thể dừng lại ở đây với các biểu tượng đơn giản hoặc thậm chí áp dụng kết cấu của bạn để chữ hoặc bất kỳ hình dạng khác mà bạn muốn!
Bước 3
Để tạo mẫu, hãy chọn một vài biểu tượng của bạn và sử dụng bảng điều khiển Pattern Options để sắp xếp chúng lại thành một mẫu lặp lại. Bạn sẽ tìm thấy mẫu cuối cùng của mình, lưu trong bảng điều khiển Swatches !
Kết quả cuối cùng
Hoàn thành mô hình của bạn với nhiều biểu tượng. Xoay, xoay và di chuyển mỗi phần tử mẫu quanh mẫu thử nghiệm của bạn